Thoải mái bay với Cebu Pacific

Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất hành tinh

đô thị có bầu trời mây kỳ lạ

Hãy đến thăm thị trấn Burketown, thuộc bang Queensland nước Úc từ cuối tháng chín đến đầu tháng mười và nhìn ngắm bầu trời nơi đây. Bạn có thể nhìn thấy một dải mây trắng hình ống vệt dài trên bầu trời.

Chúng được gọi là những đám mây quang vinh buổi sáng có thể gây ra hiện tượng nhiễu động hiểm nguy cho tàu bay, nhưng các phi công nghiệp dư luôn muốn lái gần tới những đám mây này để chiêm ngưỡng và cùng bay với chúng.

Bãi biển sao trên đảo Vaadhoo, Mandives:

Nhiều người cho rằng cảnh tượng những sinh vật tí xíu phát sáng trên bãi biển như hàng ngàn ngôi sao nhóng nhánh chỉ xuất hiện trong những bộ phim khoa học viễn tưởng hay những câu chuyện cổ tích.

Song trên thực tế, bãi biển phát sáng trên hoàn toàn có thật ở Mandives. Nước biển phát sáng do các sinh vật phù du có khả năng phát quang xuất hiện với mật độ cao trong nước. Chính sự xuất hiện của những loài sinh vật này đã tạo nên một cảnh đẹp ngoài sức mường tưởng cho bãi biển nơi đây.
Quần đảo Togean - Indonesia

Quần đảo Togean - được ví như “thiên đường của biển cả” khi sở hữu một vẻ đẹp đến kỳ lạ, khôn xiết bình yên và tĩnh lặng giữa không gian bốn bề đều mông mênh là biển. Với chuyến du lịch Indonesia, Togean là một nơi khá lý tưởng cho bất kỳ ai muốn có kỳ nghỉ dưỡng thư giản, thoải mái và không bị làm phiền, tạm thời rời xa cuộc sống hiện đại không internet, không điện.

Quần đảo Togean không chỉ có bờ cát trắng mịn cùng làn nước trong mát mà nó còn sở hữu vẻ đẹp ngang ngửa với Maldives. Tại đây, chúng ta còn có nhịp khám phá hệ sinh học đa dạng dưới nước gồm các rạn san hô nhiều màu sắc, những đàn cá tung tăng bơi lội, sẽ là trải nghiệm ráo trọi dành cho bạn.



Ngắm ác vàng lúc nửa đêm ở Reykjavik - Iceland

Đến với Thành phố Reykjavik nằm ở cực Bắc Iceland, mọi người sẽ phải trầm trồ sửng sốt khi có thể ngắm thái dương lúc nửa đêm vào mùa hè và mặt trăng sáng tỏ vào mùa đông. Điều diệu kì nhất là bạn còn có cơ hội ngắm cực quang ban đêm đến rạng đông, một trong những hình ảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên.


Bên cạnh đó, Reykjavik còn lừng danh khắp thế giới bởi vẻ đẹp của các mỏm băng, vịnh hẹp. mặc dầu các khách sạn tại Reykjavik khá đắt đỏ, tuy nhiên khách cũng có thể tìm thấy những nhà nghỉ tiện nghi với mức giá dưới 30 USD.
Galicia, Tây Ban Nha

Đối với nhiều du khách trên thế giới, Galicia vẫn còn là một vùng đất bí hiểm, tuy nhiên nơi đây có khí hậu ấm áp, ôn hòa và mang trên mình một vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng hấp dẫn. Với những di sản thừa hưởng từ nền văn hóa thượng cổ, Galicia là điểm đến có sức hút với những ai thích du lịch “bụi”.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét