Thoải mái bay với Cebu Pacific

Làm thiệp cưới bằng vé máy bay độc đáo

Những sáng tạo trong tấm thiệp cưới của Hải An chàng trai mê phượt đến từ Lâm Đồng khiến người xem thích thú.

    Tấm thiệp mời mô phong chiếc vé máy bay độc đáo này được Hải An, sinh năm 1981 đến từ Lâm Đồng chuẩn bị để thông báo đến anh em, bạn bè, đồng nghiệp về ngày vui của mình.
    Hôn lễ của anh và bạn gái kém 7 tuổi, Thảo Nguyên, đến từ TP.HCM sẽ được tổ chức vào ngày 10/1/2015.
    Thiệp cưới Xin một vé máy bay đến hôn nhân
    Thiêp cưới nơi đi độc thân, nơi đến hôn nhân của 8X mê phượt.
    Về ý tưởng này, Hải An cho biết: "Chúng tôi rất thích đi phượt. Sau 4 năm yêu nhau, tình cảm lớn dần lên theo các chuyến đi.
    Vì thế chúng tôi quyết định thiết kế tấm thiệp mời cưới theo phong cách vé máy bay - tấm thông hành mang cả hai đến những vùng đất mới.
    Điều làm nên sự khác biệt trong chuyến đi này chính là nơi chúng tôi sẽ đặt chân đến - ngưỡng cửa hôn nhân, điềumà cả hai đã cùng phấn đấu và vun vén rất nhiều trong những năm tháng qua.
    Tôi hi vọng, khi nhận được tấm thiệp với thiết kế độc đáo, bạn bè, đồng nghiệp không chỉ đến để chia sẻ niềm vui hạnh phúc mà thông qua đây, còn cảm nhận được phần nào sợi dây nối kết tình cảm, tình yêu lớn trong đời mà chúng tôi hằng theo đuổi - những chuyến đi".
    Thiệp cưới Xin một vé máy bay đến hôn nhân
    Ảnh cưới độc đáo của Hải An và bạn gái.
    Thiệp cưới Xin một vé máy bay đến hôn nhân
    Đôi bạn trẻ tinh nghịch hoá thân thành người nông dân vui nhộn.
    Hải An cho biết thêm anh chỉ thiết kế kiểu thiệp này ở số lượng nhất định, dành cho đối tượng chính là bạn bè, giới trẻ. Với những người lớn tuổi, thiệp hồng chính thống vẫn là lựa chọn an toàn.

    Share on Google Plus

    About Huỳnh Lâm

    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét