Thoải mái bay với Cebu Pacific

Vé máy bay đi Đà Lạt

Có rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho quý khách khi đặt mua vé máy bay đi Đà Lạt, với 2 hãng hàng không nội địa cho bạn chọn như Vietnam Airlines, Vietjet Air mỗi ngày có 3 chuyến bay của các hãng hàng không này đến Đà Lạt.

khoảng cách từ TPHCM đến Đà Lạt chỉ hơn 300 km nên thời gian bay của chặng này cũng rất ngắn thông thường chỉ mất khoảng 50 phút bay, là bạn đã có mặt tại thành phố Ngàn Hoa Đà Lạt rồi.

giá vé máy bay của chặng bay này cũng rất hấp dẫn khi giá vé trần các hãng đều giảm, nên giá vé máy bay đi Đà Lạt cũng giảm theo.

theo đó chặng bay từ TPHCM đi Đà Lạt của Vietjet Air giá chỉ từ 603.000 VNĐ/1 lượt, còn Vietnam Airlines cao hơn với giá vé khoảng 913.000 VNĐ 1 lượt giá vé hạng khuyến mãi.

Bảng giá vé máy bay đi Đà Lạt của các hãng


giá trên đã bao gồm tất cả các loại thuế và phí.

Đặc Sản không nên bỏ qua tại Đà Lạt

Được làm từ nạc heo xay rồi quết chặt lên một cây đũa, nướng chín, ăn chung với bánh tráng cuốn nhỏ chiên giòn, đồ chua và rau thơm, nem nướng trở thành một trong những món không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt. Điểm nhấn chính là nước chấm được làm từ gan, tôm, thịt và đậu xay nhuyễn tạo thành một hỗn hợp rất đặc biệt. Bạn có thể tìm những quán bán nem nướng ngon trên đường Phan Đình Phùng. Đà Lạt nổi tiếng với món nem nướng Bà Hùng. 



Được ví như món Pizza của Việt Nam nhưng giá chỉ khoảng 10.000 đến 15.000 VND/cái, bánh tráng nướng dễ dàng trở thành một món ăn vặt vừa rẻ vừa thân quen lại vô cùng thích hợp trong tiết trời ôn hòa quanh năm của miền đất phố núi, làm cho món ăn giản dị ấy lại trở nên lưu luyến một cách đặc biệt. Chiếc bánh nóng hổi không chỉ giúp xua tan đi cái lạnh của trời đêm Đà Lạt, cắn một miếng bánh tráng nướng để thưởng thức cái vị béo của trứng, hương thơm của hành, cái giòn rụm của bánh tráng nướng hòa trong vị cay cay đậm đà của tương ớt khiến người ăn thích mê khi thưởng thức.

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món đặc sản của Đà Lạt với tấm vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ.

Liên hệ ngay với Đại lý bán vé máy bay đi Đà Lạt qua số 083 991 8420 - 0925 320 320
hoặc đến trực tiếp văn phòng: 443 huỳnh văn bánh, p13, phú nhuận.

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét