Thoải mái bay với Cebu Pacific

Khám phá mùa thu tuyệt đẹp tại thành phố Berlin nước Đức

Lê Vũ Hà hiện là tò mò sinh đang tồn tại và học hành ở Berlin. Anh san sớt, người Đức không hề muốn Hà Nội của tôi eo hẹp và chật với mọi tòa nhà chọc trời sang trọng. không dừng lại ở đó, Berlin có hẳn một rừng cây 20 hecta ở ngay vai trung phong (Tiergarten) như lá phổi xanh của thành phố và các khu dân cư luôn nằm đan xen với các khu dã ngoại công viên.

Bạn có thể tiện lợi tìm một nơi vườn rợp bóng mát cho lũ trẻ đùa giỡn hay lỏng lẻo ngồi xem sách khi sống ở Berlin.

Đứng trên đỉnh tháp tác phẩm (Victory Column) chính giữa công viên Tiergarten, chúng ta có thể nhìn toàn cảnh TP Berlin đang phủ lên mình một tờ áo rực rỡ.các bạn sẽ luôn nhớ được các bước chân rạo rực trong lá vàng, trời xanh và gió se lạnh.


ngày thu ở Berlin cũng khiến quần chúng biến thành tràn đầy sức sống và nhạy cảm hơn bao giờ hết. những hiểu biết quãng thời gian này ở Berlin sẽ là 1 dấu ấn đẹp trong quãng đường mày mò châu Âu.

các cái lá vàng sang trọng trên nền trời xanh rì hay chưa có người yêu đón lấy những tia nắng sau cuối là Ảnh không còn xa lạ nhất trong mùa thu. Đứng dưới tán cây rẻ quạt, các bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những chùm lá vàng bùng cháy.


Những góc cửa gần giống chuyển màu theo thời gian.


Lá ngày thu còn được tổ điểm bằng đủ các cung bậc màu khác lạ nhưng nguyên vẹn đều nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống.



Trong tour du lịch đến Berlin, chúng ta có thể thăm viếng TP Potsdam cách Berlin khoảng 30 km. chỉ có trong vòng 30 phút đi tàu, bạn sẽ bị choáng váng với rất nhiều cung điện cổ truyền và khu dã ngoại công viên nổi danh ở Potsdam (Park Sanssousi), là nơi UNESCO suy tôn là di tích văn hóa của quần chúng. # và cũng là 1 trong những khu dã ngoại công viên đẹp tuyệt vời nhất của các nước khác.


Nếu đến Berlin vào mùa thu, bạn sẽ không hẳn hối vì đây thực sự là một TP lý tưởng để đề nghị hoàn mỹ một mùa thu đẹp như mơ.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét