Thoải mái bay với Cebu Pacific

Vé máy bay tết giá rẻ đi Hải Phòng hãng Jetstar

Tống cựu nghênh tân là câu mà người ta hay nói khi nhắc đến Tết nguyên đán, tết được coi là thời  điểm chuyển giao mùa của năm, khi đó cây cối trời đất đều khoác cho mình những tấm áo mới.

đối với những người con xa quê, thì tết mang rất nhiều ý nghĩa tâm linh, và văn hóa vì mưu sinh mà phải xa quê 1 2 năm có người 3 4 năm mới về nhà 1 lần, nhưng mỗi lần về dịp tết là lại lo lắng, vì tìm kiếm vé máy bay tết giá rẻ rất khó nhất là hành trình đi về Hải Phòng.



thành phố đất cảng sôi động đang chuyển mình từng ngày, để phát triển hơn nữa thành đầu tàu kinh tế của cả khu vực ven biển, các ngày trước 24 tết thì hành trình bay từ TPHCM - HẢI PHÒNG có giá rẻ hơn rất nhiều so với thời điểm 27,28,29 tết vì những ngày cuối năm ai cũng bận bịu công việc nên 28,29 tết mới khởi hành về.

do số lượng người về cùng 1 lúc đông nên giá vé máy bay tết cũng tăng rất cao so với những ngày khác trong tháng 12, chênh lệch cũng rất lớn, nếu quý khách không bận công việc, hoặc có thời gian thong thả nhiều, thì nên chọn những ngày trước 24 tết để vừa có vé giá rẻ, vừa thoải mái trong việc lựa chọn thời gian cho chuyến bay của mình.

Bảng giá vé máy bay tết 2015 đi Hải Phòng

hành trình đi Hải Phòng mất khoảng 2h bay, nên khi đặt vé quý khách hãy chủ động liên hệ với gia đình trước, để có thể sắp xếp thời gian đưa đón.

và những dịp lễ tết quý khách nên đến sân bay trước 2 3 tiếng để làm thủ tục tránh tình trạng kẹt xe, đông đúc vào những ngày cuối tết.

Và để đặt mua vé máy bay tết 2015 đi Hải Phòng giá rẻ này bạn hãy liên hệ ngay Phòng vé máy bay Cebu Pacific để đặt vé nhé, đặt càng sớm thì giá vé càng tốt.

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét