Thoải mái bay với Cebu Pacific

Vé máy bay Cebu Pacific đi Boracay giá rẻ

Bạn đang cần Vé máy bay Cebu Pacific đi Boracay giá rẻ  1 vé máy bay đi quốc tế, vé máy bay khuyến mãi cho mình, gia đình, người thân, bạn bè.

 Bạn muốn tìm 1 đại lý vé máy bay uy tín, chính hãng, chuyên nghiệp.Hãy đến với đại lý vé máy bay Tân Phi Vân

bạn muốn mua  Vé máy bay Cebu Pacific đi Boracay giá rẻ ?

Boracay của Philippines cũng giống như đảo Phú Quốc của Việt Nam, không có sân bay quốc tế, mà khách bắt buộc phải cất cánh từ một thành phố trong nước của Philippines.
Tôi chọn Manila là nơi trung chuyển từ Bangkok trước khi tới Boracay trong chuyến du lịch nghỉ phép của mình. Tuy từ Manila chỉ mất 1h bay tới sân bay Caticlan, từ sân bay Caticlan, lại phải đi thuyền mất 20 phút mới tới được đảo Boracay nên trước khi đi, cứ nghĩ đến phải di chuyển nhiều thế này tôi đã thấy khá mệt mỏi, nhưng vì được bạn trai khích lệ, tôi vẫn cứ khăn gói quả mướp lên đường.
7-1349181001_480x0.jpg
Một góc đảo Boracay. Ảnh: Phạm Thúy Hằng
Từ sân bay, chúng tôi được nhân viên khách sạn chờ sẵn và làm các thủ tục mua vé tàu, đóng phí bảo vệ môi trường và về khách sạn bằng ôtô riêng. Đảo có 3 bãi 1, 2, 3. Bãi 1 là đẹp nhất, cát trắng và mịn nhất, bãi 2 là trung tâm đảo nơi tập trung nhiều nhà hàng và khách sạn. Tôi ở bãi 2 ngay tiếp giáp với bãi 1, là nơi có Willy’s Rock, biểu tượng của Boracay.
Biển ở đây đúng như những gì báo chí nước ngoài miêu tả, và những hình ảnh mà tôi tìm kiếm về Boracay qua Google Images: bãi cát trắng trải dài và nước biển trong vắt. Tôi tự nhủ 5 ngày ở Boracay của mình chắc chắn sẽ như thiên đường trên mặt đất.

hãy gọi 08 39918420 để được tư vấn mua Vé máy bay Cebu Pacific đi Boracay giá rẻ

CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh F13 Q PN TPHCM
Điện thoại: 08.3991.8420 - Fax: 08.3991.0480

Email: tanphivan@gmail.com

ve may bay cebu pacific - cebu pacific gia re - dai ly ve may bay cebu pacific 
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét